วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

รวมวิธีหารายได้เสริมทางอินเตอร์เน็ต

      สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีหารายได้เสริมทางอินเตอร์เน็ตฟรีๆทางทีแท้จริง การที่เราจะหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตมีจริงแต่มันก็ต้องใช้ความขยันถึงจะ ประสบความสำเร้จ ผมจะขอนำเสนอ 5 วิธีการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต โดยที่ไม่ต้องลงทุนใดๆทั้งสิ้น นองจากเวลา และความขยัน วิธีเหล่านี้ไม่ได้โกหกหลอกหลวงอะไรทั้งสิ้น เป็นวิธีที่ถูกต้องและได้เงินจริง เว็บไซต์นี้เป็นเพียงแค่ตัวชี้แนะนำทาง เท่านั้นและในอณาคตอาจจะอัพเดตเพิ่มวิธีหารายได้ต่างๆที่น่าสนใจ และไม่หลอกหลวง

วิธีที่ 1: เปิดบล็อค สร้างเว็บไซต์
สมัยนี้ใครๆก็สามารถที่จะสร้างบล็อคหรือเว็บไซต์'ง่ายนิดเดียว วิธีนี้เป็นวิธีที่กำลังนิยมมาก ก่อนสร้างเราก็ต้องเรื่องหรือหัวข้อที่จะทำในเว็บไซต์ อาจจะเป็นหัวข้อที่เราสนใจ หรือหัวที่คนอื่นนิยมสนใจ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับ เกมส์ เพลง หนัง รีวิว ต่างๆพวกนี้ เมื่อหาหัวข้อที่เราต้องการ เราก็เปิดบล็อค หรือสร้างเว็บเอง แล้วเอาหาโฮสติงสมัยนี้ฟรีมากมายเต็มไปหมด สิ่งที่เราต้องจำไว้ คือ อัพเดตเว็บให้บ่อยๆ แล้วพยายามหาที่โปรโหมด เพื่อที่จะหาจุดสนใจให้คนมาเยือนเว็บของเรา แล้วสิ่งที่จะช่วยทำรายได้ก้คือ google adsence ก็คือโฆษนาที่นำมาแปะเว็บไซต์เรา แล้วพอมีคนคลิกลิงค์แล้วก็ได้เงิน การทำรายได้นี้อาศัยจำนวนคนเข้าเว็บครับ แรกๆอาจจะน้อย แต่พอเว็บเราเริ่มดังมาก คนเข้ายิ่งมากโอกาศคลิกมากเงินก็ตามครับ วิธีนี้อาจจะใช้เวลาหน่อย แต่ถ้าเราพยายามก็จะประสบความสำเร็จครับ

วิธีที่2 : ออกแบบดีไซน์ทางเน็ต

หลายคนสมัยนี้มีความสามารถเยอะเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ถ้าเก่งเรื่องการดีไซน์ ก็สามารถหารายได้เช่นกัน โดยการออกแบบ logo ต่างๆครับ ถ้าไม่ค่อยเก่งหรือไม่รู้เลย Google ช่วยคุณได้ เดียวนี้เว็บสอนอะไรต่างๆนาๆ มีครบบนอินเตอร์เน็ต เข้าไปหาเรียนรู้หัดทำ วิธีนี้หาคังค์ได้ดีครับ ผมทำมาแล้ว หายังไง? ง่ายครับ มีเว็บมากมายที่ต้องการนักดีไซน์ออกแบบโลโก้ ให้ธุรกิหรือสินค้าครับ มีเว็บเปิดบริการให้คนเหล่านี้เข้ามาแล้ว โพสว่าเข้าต้องการโลโก้แบบไหน พร้อมบอกราคาแล้วเราก็สร้างแล้วโพสไห้เข้าดู แต่ข้อเสียคือมีการแข่งขันครับ เพราะคนอื่นก็เข้ามาโพสเช่นกัน แต่เงินก็ได้ไม่น้อยนะครับ อย่างตำประมาณ 3000 บาท ต่อโลโก้เลยนะครับ วิธีนี้ผมเคยทำและเคยได้ครับ เว็บที่ผมใช้ก็ 99designs.com จุดเสียคือเป็นภาษาอังกฎษครับ แต่ถ้าเราเอาวิธีนี้ผสมกับวิธีที่ 1 จะดีมากครับเลยครับ สร้างเว็บไซต์ตัวเอง รับออกแบบโลโก้ เป็นอีกวิธีที่ดีครับ

วิธีที่3 : ขายของทาง e-bay
ขญะนี้การขายของทาง e-bay กำลังดังทั่วโลกครับ ถึงในไทยอาจจะยังไม่เท่าไร แต่ในอนาคตก็จะเริ่มเป็นที่นิยมขึ้นแน่นอนครับ อาจจะขายของที่ไม่ใช้ตามบ้านก็ขายได้ครับ ผมก็ทำมาแล้ว อาทิตย์เดียวก็ขายได้แล้วครับ โมเดมเก่า 2 ตัวของผม ผมเชื่อว่าถ้าเริ่มเปิดธุรกิจเล็กๆขายทางอีเบย์ คงจะดีมากครับ ถึงจะยังไม่ค่อยเป็นที่นิยม แต่ถ้าเราเริ่มก่อนคนอื่น แล้วพอเริ่มนิยม เราจะนำหน้าคนอื่นหมด ทำให้ของเรามีชื่อเสียงมานาน อันนี้เป็นการลงทุนที่ดีอีกทางครับ

วิธีที่4 : นักลงทุน Forex
ตอนแรกนึกว่าจะเอามาแนะนำดีไหม เนื่องจากมันอาจจะยากหน่อย แต่คิดอีกทีอาจจะมีคนสนใจ วิธีนี้เป็นวิธีที่ต้องลงทุน และอาจจะไม่ใช้สำหรับทุกคน Forex คือ อัตราการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ เราต้องวิเคราะห์ตลาด แล้วดูว่ามันจะขึ้นหรือลง แล้วเราก็ลงทุนตามที่เราคิดไว้ อันนี้เป็นเพียงอธิบายสั่นๆง่ายๆ วิธีนี้ต้องใช้เวลาเรียนรู้ เทคนิคเกี่ยวกับ Forex เยอะครับ แต่จุดดีเราสามารถใช้เงินปลอมไว้หัดได้ครับ แล้วดูว่าเราทำได้หรือปล่าวแล้วก็ลองดูว่าเราผิดตรงไหนแล้วแก้ไข ซื้อหนังสือมาอ่าน พอเห็นเราเริ่มได้กำไร ก็เอาเงินจริงมาลงทุน วิธีนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่ถ้าสนใจมากผมแนะนำให้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วลองอ่านดูครับ ที่นี่ครับ http://lenhune.blogspot.com/2013/08/forex_17.html

วิธีที่5 : ขายรูปบนอินเตอร์เน็ต!
มีกล้องถายรูปดีๆไหม ถ้ามีก็สามารถใช้หารายได้เสริมเช่กันครับ เดียวนี้เริ่มจะนิยมด้วยครับ ง่ายๆครับ อาจจะเรียนรู้เทคนิคการถ่ายสักนิด ก็ไปหาถ่ายรูปอะไรที่น่าสน อาจจะเป็นนํ้าตก หรือดอกไม้ อะไรก็ได้ครับ โดยเฉพราะถ้าเป็นคนชอบเที่ยว วิธีดีด้วยครับเนื่องจากเราอยู่ในประเทศไทย เป็นที่ท่องเที่ยวอันดันดับต้นๆของโลกเลยครับ ถ้าถามใครจะมาบ้าซื้อภาพ ขอบอกครับเยอะแยะ ส่วนใหญ่เพื่อใช้ทำเว็บครับ ตอนนี้มีหลายเว็บบริการให้คนถ่ายภาพแล้วมาขายบน เว็บของเข้าซึ้งจะมีคนต้องการภาพมาหาซื้อภาพครับ วิธีนี้ก็ไม่เห็นจะเสียหายอะไรเลยครับ ไปไหนมาไหนหาอะไรน่าสนใจถ่าย อัพเข้าเว็บตั้งราคาแค่นี้เองครับ ไม่เสียหายอะไรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น